ห่างไปเป็นปี กลับมาพร้อมบทบาทใหม่

10:21:00 ปากมอม 0 Comments

หลังจากที่ห่างหายจากการเขียนบล๊อกไปนานเป็นปี กลับมาคราวนี้ก็มาในบทบาทใหม่ที่โตขึ้น โตมากๆด้วยนะนิ 555 แต่ก้อยังไม่ทิ้งความเปนเด็กที่ชอบ ท่องเว็บ เล่นกบ ออนเฟส อ่านบล๊อก 555
 เออว่าแต่ว่า เข้าเรื่องที่บอกว่าได้บทบาทใหม่กันดีกว่าม่ะ ออกนอกเรื่องตลอดๆอะ 
บทบาทใหม่นี้ ได้รับมาเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เปนอะไรที่คิดว่าคงเปนไปไม่ได้ และยังงงๆ ตัวเองอยุ่เหมือนกันว่าจะเปนได้ไหม
พอๆๆๆ เลิกทำให้งงกันได้แล้ว 55555 เฉลยเถอะ ยิ่งอ่านยิ่งงงนะ 

เมื่อกลางปี ช่วงประมาณมิ.ย 2556 มีอาการอาเจียนในตอนเข้าและเข้าห้องน้ำบ่อยกว่าปกติ แนะๆ เดากันได้แล้วล่ะสิ... ใช่หรอๆๆ

 มาฟังต่อ ด้วยความที่ว่าเราเปนคนที่ฮอร์โมนและประจำเดือนมาไม่ปกติเอามากๆๆ เดือนนึงมา อีกสองเดือนไม่มา และเหมือนจะมา จนเหมือนจะปกติ แต่ก้อไม่... พูดแล้วยังเซงกับเรื่องนี้ เอาละ เลยตัดสินใจ ไปซื้อเครื่องมาตรวจ พบว่า ว่า... สองขีดจางๆ (สองขีดคือท้อง) แต่มันก้อจางๆ เลยตัดสินใจไปหาหมอ เพื่อเจาะเลือดตรวจ เอาชัวร์เลย 

และบทเรียนการไปรพ.ครั้งนั้นทำให้ เบื่อรพ.ไปอีกนาน ไปหาหมอกรอกข้อมูล จนเสร็จ และนั่งรอ จากประมาณ10โมงเช้า รออออและรอ จนพยาบาลเดินมาถามว่า ทานข้าวหรือยัง ก้อรอแหะ กลัวหมอเรียกแล้วไม่อยุ่ นางเลยเชิญให้ไปกินข้าวก่อน จนกระทั้งเวลาผ่านไปยันบ่ายแก่ๆๆ พยาบาลเดินมา.... เดี๋ยวรอก่อนนะค่ะ วันนี้มีหมอเข้าแค่2คน เอ่ออออ ค่ะ... จนประมาณบ่าย3 ได้เวลาชื่อชั้นเปล่งประกาศออกมา 5555 เข้าไปก้อโดนเจาะเลือดที่มือ และพยาบาลก้อถามอีกว่าได้ตรวจเครื่องมารึยัง .. อ่อ ตรวจแล้วค่ะ แต่อยากทราบเพื่อความแน่ใจ นางยังบอกมาอีกว่า แค่เครื่องก้อน่าจะ100เปอร์แล้วค่ะ ......คิดในใจ อ่ออออ หรอออ รอมาทั้งวัน ยังจะมาพูดงี้อีก และก้อมานั่ง รออออออ ผลเลือด ราวๆ3โมง เจอหน้าหมอสักที เข้าไปถึง....ผลออกมาคือฮอร์โมนคุณขึ่้นมา2หมื่น....(คือล่ะ?555) แปลว่าท้องน่ะ และนางก้อถามว่ารอบเดือนมาครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ ...อ่อ ช่วงสงกรานต์ค่ะ งั้นก้ท้องได้สองเดือนแล้วค่ะ จะซาว์เลยไหมค่ะ เห็นเด็กแล้ว และจะฝากท้องเลยไหม.. เราก้อตอบไปด้วยหน้างงๆว่า อ่อไม่เป็นไรค่ะ ขอเอายาแค่พอ2อาทิตย์อะค่ะ เพราะเดี่ยวจะบินกลับบ้านที่ต่างประเทศจะได้ไปฝากครรภ์ที่นุ้น นางก้ออ่ออค่ะๆ และสีหน้าไม่พอใจ ทั้งหมดทั้งมวลคุยกะหมอ10นาที อีก15นาทีรับยา แต่ช้านมาตั้งแต่9โมง ออกจากรพ. 4โมงเย็น เพียงเพื่อตรวจ โอ้แม่จ้าววว555 ตกลงก็คือว่าท้องจ้า และปัจจุบัน ก้อเพิ่งจะมีเวลามาเขียนบล๊อกเพราะเลี้ยงลูกคนแรก เลี้ยงแบบสัณชาตญาณล้วนๆ และบทบาทใหม่คราวนี้ก้อคือ ขุ่นแม่นั้นเอง