หลังใช้ garnier olia สีแดง

11:55:00 ปากมอม 0 Comments



















วันนี้เราจะมาพูดถึงตัวนี้กัน garnier olia  สีแดง และจำรหัสสีไม่ได้แล้ว แต่ไม่สำคัญเพราะวันนี้เราจะบอก
เรื่องหลังการที่เราลงสีไปแล้ว3เดือน ก่อนที่จะถึงตอนนั้น เรามาพูดถึงตอนที่เราย้อมมันดีกว่า

เครื่องที่ให้มาค่อนข้างครบ ทุกอย่างปกติทั่วไป และกลิ่นหอมมาก ไม่แสบไม่ฉุนแน่นอน
แต่...ติดอยุ่ที่ว่าใช้เวลาเปนอาทิตย์ กว่าสีจะหลุดออกจากหัว ทุกครั้งที่อาบน้ำ จะมีสีส้มๆไหลออกมาตลอด แต่สีที่ย้อมยังไม่ตกนะ ยังออกแดงๆเชอรรี่ รุ้สึกรำคารทุกครั้งที่อาบน้ำเพราะมันเปราะมาก

*แนะนำถ้าไม่สระผม ควรจะต้องใส่หมวกคลุมหัวด้วย

ตอนนี้เรามาพูดถึงสีหลัง3เดือน
ผมคนเราก้อยาวตามปกติ ยาวจนเห็นผมสีดำ แต่ไม่ใช้แค่นั้น
สีที่แดงมาจากแรกๆ เริ่มกลายเปนน้ำตาลแดง
และกลายเปนน้ำตาลเข้มประกายแดง

ได้หลายเฉดเนอะ
และต้องบอกก่อนว่าไม่ได้กัดผม เพียงแค่ลงสีทองก่อนน่าเท่านั้น ซึ้งมันไม่ใช้สีกัด

....สีต่อไปหลังจากนี้คือ สีบอนด์/ทอง
เราจะมารีวิวกันคราวหน้าว่าจะออกมาเปนสีอะไร
เพราะเราไม่มีสีกัด จะจัดด้วยทองเลย จุบุ่ๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก พี่กู